GPSC เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอด “นักพัฒนาธุรกิจรุ่นใหม่ด้านพลังงานไฟฟ้า เชิญชวนคนรุ่นใหม่มาออกไอเดียฯ

GPSC เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอด “นักพัฒนาธุรกิจรุ่นใหม่ด้านพลังงานไฟฟ้า” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ออกไอเดียสร้างสรรค์ ผลักดันนวัตกรรมพลังงานสีเขียวเพื่อการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนสู่โลกอนาคต ร่วมเปลี่ยนแปลงโลกด้วยพลังงานสะอาด

ภายใต้โครงการ GPSC Greenovation Startup Sandbox พร้อมรับเงินทุนสนับสนุนมูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท GPSC และ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมออกไอเดียพัฒนานวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนการใช้พลังงานสะอาด ที่เป็นมิตรกับสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ภายใต้โจทย์ “เราจะพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นได้อย่างไร โดยใช้นวัตกรรมพลังงานสะอาดที่คุณสามารถเข้าถึงได้”

พร้อมรับโอกาสกระตุ้นความรู้ด้านธุรกิจและพลังงานไฟฟ้าจากผู้เชี่ยวชาญ และจะได้รับสิทธิ์การใช้ Co-Working Space ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ตลอดระยะเวลาโครงการ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 มิ.ย. 2565โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมจุดประกายแนวคิดทางธุรกิจด้านพลังงานที่ยั่งยืน เพื่อรักษาสมดุลของแหล่งพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อประโยชน์ต่อโลกและเข้าถึงแนวทางการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกนั้นจะได้เข้ามาอยู่ใน Greenovation Startup Sandbox เป็นเวลา 3 เดือน

เพื่อพัฒนาศักยภาพและไอเดียที่มีให้สามารถนำมาปฏิบัติจริงได้ เปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการทางออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/FEj1baaBW6Bomjwq9 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2565

#หนังสือพิมพ์รวมพลัง#GPSC#GreenovationStartupSandbox#GPSCCSRGPSC#นักพัฒนาธุรกิจรุ่นใหม่ด้านพลังงานไฟฟ้า#พลังงานสีเขียว#โลกอนาคต#พลังงานสะอาดภายใต้โครงการ#GPSC

รายงานข่าว/ฐนกร เปรมสมบัติ