อีสท์วอเตอร์ จัดกิจกรรมศึกษาดูงานบริหารจัดการน้ำ 3 จังหวัด

อีสท์วอเตอร์  จัดกิจกรรมศึกษาดูงานบริหารจัดการน้ำ 3 จังหวัด

บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์  จัดกิจกรรมศึกษาดูงานการบริหารจัดการน้ำของบริษัทในพื้นที่ปฏิบัติการ 3 จังหวัด ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง นำโดย คุณบดินทร์ อุดล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ คุณศุภทรรศ สาพิมาน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริการลูกค้า คุณสันติ  ปิยะสราสารทูล ผู้จัดการแผนกบริการจ่ายน้ำ คุณวาทิต ประสมทรัพย์ ผู้จัดการแผนกกิจการสัมพันธ์และ  CSR เป็นผู้ให้ข้อมูล

โดยมีการนำผู้นำชุมชนและผู้นำในภาคส่วนต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการน้ำสถานีสูบน้ำบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สถานีสูบน้ำบางพระ จ.ชลบุรี สถานีสูบน้ำหนองปลาไหล และสระเก็บน้ำดิบทับมา จ.ระยอง เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการน้ำภาพรวมของอีสท์  วอเตอร์  และสร้างการมีส่วนร่วมในทุกภาคส่วน

ปัจจุบัน อีสท์ วอเตอร์ มีโครงข่ายท่อส่งน้ำที่สมบูรณ์ความยาว 512 กิโลเมตร เชื่อมโยงแหล่งน้ำสำคัญ ในภาคตะวันออกเกือบทั้งหมดและให้บริการน้ำครบวงจร ทั้งน้ำดิบ น้ำอุตสาหกรรม น้ำประปา น้ำดื่ม ระบบบำบัดน้ำเสีย และการรีไซเคิลน้ำ

ตลอดระยะเวลา  30 ปี ที่ผ่านมาอีสท์  วอเตอร์ดำเนินธุรกิจอยู่บนความผิดชอบต่อชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และการเติบโตทางเศรษฐกิจ อันเป็นรากฐานของการพัฒนาอย่างยั่งยืน บนพื้นฐานการบริหารจัดการที่ โปร่งใส มีธรรมาภิบาล