นายกทวีป นำข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภค​ บริโภคมาให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

นายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง มอบข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภค​ บริโภคให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

นายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง มอบข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภค​ บริโภคให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 วันนี้​ (5 ม.ค.63 ) เวลา​ 15.00​ น.นายทวีป แสงกระจ่าง นำข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องอุปโภค​ บริโภค ​ มามอบให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19​

ในหมู่บ้านเอื้ออาทรตะพง  ซอย 12 และซอย 17 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน​ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ

นายสุทน  โพธิ์แก้ว กำนันตำบลตะพง

โดยมี นายสุทน  โพธิ์แก้ว กำนันตำบลตะพง ​นายมานพ สงเคราะห์ ประธานชุมชนบ้านเอื้ออาทร  คณะ อสม. และผู้แทนชุมชน ร่วมส่งมอบ ในครั้งนี้

หมู่บ้านเอื้อาทรตะพง ตั้ง อยู่บนถนน สุขุมวิท ห่างจากตัวเมืองระยอง ประมาณ 10 กม. ซ้ายมือ ขาออก จังหวัดจันทบุรี เป็นชุมชนที่ประชากร ย้ายมาอาศัยอยู่ เป็นจำนวนมากเนื่องจากสถานณ์การ วิกฤตมีโรคระบาด ไวรัสโควิด-19 กระจายหลายแห่งในพื้นที่ ตำบลตะพง

จึงขอให้ประชาชน ทุกท่านโปรด ป้องกัน และดูแลสุขภาพของตัวท่านเอง ตระหนักได้แต่อย่าตระหนก ใสแมสเมื่อออกนอกบ้าน ล้างมือบ่อยๆให้สะอาด กินร้อน ใช้ช้อนตัวเอง และในวันที่ 6 มกราคม 2564  เวลา 10.00 น.จะมีเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ฉีดพ่นเชื้อโควิด-19 ให้กับชุมชน บ้านเอื้ออาทรตะพง ตะพง เราต้องชนะ นายกทวีปกล่าว…

รายงานข่าว/นายฐนกร เปรมสมบัติ